10 Báo giá vải địa kỹ thuật không dệt thông dụng nhất năm 2021

Báo giá vải địa kỹ thuật thông dụng nhất năm 2021

Bảng báo giá vải địa kỹ thuật không dệt được cập nhật ngày 04/11/2021

Xin chào Quý khách trở lại với trang Báo giá vải địa kỹ thuật của năm 2019. Nhận thấy những quan tâm và ủng hộ của Quý khách trong năm qua. Nay Hưng Phú xin gửi lời chân thành cảm ơn đến Quý khách và cũng xin được phép tiếp tục cập nhật báo giá này trong năm 2020.

Việc giao dịch và đặt hàng qua trang thông tin Website/blog của Hưng Phú, xin quý khách tham khảo qua Chính Sách & Điều Khoản của Chúng tôi để thuận tiện hơn trong việc giao nhận &bảo hành, thanh toán. Tuy những chính sách này chúng tôi soạn thảo trong quá trình xây dựng nó còn thiếu sót. Chúng tôi sẽ bổ sung đầy đủ hơn trong thời gian tới.

Hưng Phú dần hoàn thiện Hệ thống Mua hàng trực truyến, với những sản phẩm có thể đặt hàng qua Website/Blog của chúng tôi. Mời quý bạn tham khảo thêm link sau đây.

Vải địa kỹ thuật mà Hưng Phú cung cấp trong năm qua nhờ sự ủng hộ của Quý bạn, chúng tôi luôn mang lại những lợi ích thiết thực nhất. Đó là giá thành hợp lýđáp ứng các thông số kỹ thuật cho các dự án cụ thể. 10 báo giá vải địa kỹ thuật tương ứng với 10 loại vải địa kỹ thuật không dệt. Tương đương với các lực kéo mà quý khách cần tìm.

Để biết thêm các chi tiết về sản phẩm vải địa kỹ thuật không dệt ART. Mời Quý khách tham khảo thêm trong cửa hàng Vải địa kỹ thuật ART của chúng tôi. Báo giá vải địa kỹ thuật 2020 và những dự đoán thị trường năm tới mời Quý bạn đọc thêm Tại Đây.

Theo dự báo trong năm tới. Thị trường bán lẻ vải địa kỹ thuật ở các tỉnh thành sẽ tăng lên đáng kể, tuy vậy biên độ giá của vải địa không tăng lên vì có sự tham gia của các nhà sản xuất mới. Mời quý vị tìm đọc thêm chúng tôi xuất bản các nội dung trong Chuyên mục Vải địa.

Giải pháp vải địa kỹ thuật giá rẻ

Về giải pháp

Được sử ủng hộ của Quý khách trong thời gian qua. Hưng Phú có thêm một giải pháp vải địa kỹ thuật giá rẻ. Xin quý bạn lưu ý là không thể có loại sản phẩm nào có chất lượng cao mà giá rẻ cả. Để có bản báo giá vải địa kỹ thuật năm 2020 này. Hưng Phú cập nhật chúng từ những năm trước 2019 trở đi.

Chúng tôi nhận thấy rằng, giá vải địa kỹ thuật cho các công trình trọng điểm cần các yêu cầu thí nghiệm khắt khe của các Chủ đầu tư “khó tính”. Vải địa kỹ thuật giá rẻ ở đây là so với những yêu cầu đó.

Báo giá vải địa kỹ thuật
Vải địa kỹ thuật 12kN/m Hưng Phú có tên là HP250 khổ vải rộng 1,6m.

Việc đem “chôn tiền xuống đất” ai mà chẳng cân nhắc rằng. Muốn đáp ứng yêu cầu thì phải mua vải địa loại tốt. Loại tốt thì giá phải cao đó là điều chắc chắn. Nhưng hãy xem trước giải pháp này, Hưng Phú mong là có thể giải quyết cho Quý bạn một phương án vẹn cả đôi đường vừa rẻ tiền, nhưng cũng chấp nhận được.

Trong chuyên mục Vải địa kỹ thuật không dệt. Hưng Phú có xuất bản một nội dung bài viết về những lời khuyên dùng loại này. Bạn có thể tìm đọc. Nhưng tiện đây xin trình bày với bạn luôn. Nếu bạn rơi vào một trong những trường hợp sau.

  • Bạn cần vải địa kỹ thuật ART12 bạn có thể thay thế loại vải địa kỹ thuật này. Vải địa này gọi là HP250 đây là tên gọi thương mại mà Hưng Phú đặt. Công năng của nó không khác gì các loại vải địa kỹ thuật 12kN/m như thông thường.
  • Bạn cần vải địa kỹ thuật loại 12kN/m với các thông số kỹ thuật của vải TS, hay vải APT, hoặc VNT cùng loại.
  • Bạn cần vải địa kỹ thuật 12kN/m để chống xói mòn cho kè cứng Rọ đá, thảm đá. Hoặc các công trình kè mềm. May túi địa kỹ thuật.
  • Bạn cần vải địa kỹ thuật 12kN/m này để làm đường nội bộ cho khu công nghiệp, đường nông thôn hoặc các công trình không đòi hỏi khắt khe về thí nghiệm.
  • Bạn dùng vải địa kỹ thuật 12kN/m này để may túi địa kỹ thuật kè mềm. Kè bờ ao sông suối chống rửa trôi và xói mòn đất.
  • Bạn cần mua lẻ vải địa này để làm túi lọc hoặc trải dưới lớp màng chống thấm HDPE bảo vệ đá sỏi đâm thủng màng.

Nhược điểm của loại vải này là có khổ hẹp 1,6m. Nếu bạn cân nhắc chi phí dùng máy may lại trong các giải pháp đơn lẻ thì đó là một cách làm khá tiết kiệm cho bạn. Chúng tôi cảm nhận bằng tay, vải địa kỹ thuật này thật sự mềm mại hơn. Không thô ráp như các loại vải địa không dệt sản xuất trong nước.

Một vài hình ảnh sử dụng vải địa kỹ thuật giá rẻ HP250 của Hưng Phú. Một công ty nuôi trồng Thủy Sản ở An Giang. Sử dụng hết 14.000Kg vải địa kỹ thuật giá rẻ này để lót phân cách đường nội bộ trong khu Phức hợp nuôi tôm của họ. Một khu phức hợp nuôi tôm có các con đường nội bộ rộng 3m và dài 40Km. Sử dụng hết 120.000m2 Vải địa kỹ thuật HP250.

Hưng Phú cũng có các sản phẩm từ vải địa kỹ thuật HP250 này là

Báo giá vải địa kỹ thuật