8 loại vải địa kỹ thuật dệt GET – Báo giá tham khảo mới nhất năm 2023

Vải địa kỹ thuật dệt GET vài lời giới thiệu

Vải địa kỹ thuật dệt GET là một trong những loại vải địa kỹ thuật dệt cường độ cao, hay còn gọi là vải địa kỹ thuật gia cường. Chúng được sản xuất  từ sợi polypropylene (PP) hoặc polyester PET) có tính trơ bền.

Vải địa kỹ thuật dệt GET
Vải địa kỹ thuật dệt GET 100 có cường độ chịu kéo 100/100kN/m

Như Hưng Phú đã từng giới thiệu, quý khách có thể tham khảo ở những loạt bài sau:

Với công nghệ dệt vải khá phức tạp hơn so với công nghệ không dệt xuyên kim sợi ngắn. Công ty vải địa kỹ thuật Việt Nam Aritex tham gia thị trường vải địa kỹ thuật dệt muộn hơn. Mãi đến năm 2013 được đưa vào sản xuất tại KCN Đồng Văn tỉnh Hà Nam.

Sau đây là trích dẫn từ trang website của nhà sản xuất – Công ty cổ phần vải địa kỹ thuật Việt Nam Aritex.

Vải địa kỹ thuật dệt được sản xuất từ sợi polypropylene (PP) hoặc polyester (PET) có tính trơ bền. Được thiết kế rộng rãi cho các ứng dụng giao thông, thủy lợi, môi trường góp phần làm giảm giá thành dự án.

Đặc biệt, trong thành phần vải PP/ PET có chất ổn định nhiệt, chất ổn định chống tác nhân ánh sáng, do vậy sản phẩm không bị giòn, dễ bị nứt hay biến màu theo thời gian.

Do vải địa kỹ thuật dệt kết hợp các đặc tính cường lực chịu kéo và suất đàn hồi cao, khả năng lọc và thoát nước tốt.

Vậy nên được lựa chọn cho các ứng dụng ổn định và gia cường nền đất yếu, làm lớp phân cách, lớp lọc trong xây dựng công trình nhất là các công trình giao thông, xây dựng bến bãi, kho…

Vải địa kỹ thuật dệt cường lực cao GET được sản xuất từ sợi polypropylene hoặc polyester, mang lại hiệu suất tối ưu khi ứng dụng trong các dự án ổn định và gia cường nền đất yếu. Được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, vải địa kỹ thuật dệt cường lực cao GET kết hợp các đặc tính cường lực chịu kéo và suất đàn hồi cao, khả năng lọc và thoát nước tố, có thể đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của nhiều dự án.

Vải địa kỹ thuật dệt GET không chỉ được sử dụng rộng rãi trong các dự án giao thông, thủy lợi như xây dựng đường và xây dựng kè, mà còn đượcsử dụng rộng rãi trong các ứng dụng thoát nước, lọc, tách và gia cố đất. Vải địa kỹ thuật dệt GET được sử dụng nhằm cải thiệnhiệu suất của các dự án kỹ thuật môi trường, kỹ thuật dân dụng và các dự án xây dựng như đường bộ, đường sắt và bãi rác.

Tính đến nay hơn 05 năm tham gia vào thị trường vải địa kỹ thuật dệt cường độ cao, vải địa kỹ thuật dệt GET đang ngày càng được các nhà thiết kế công trình, cũng như các nhà thầu chú ý đến. Chất lượng cũng như sản lượng nhà máy có thể đáp ứng được trong một thời gian ngắn.

Vải địa kỹ thuật dệt GET cũng như các loại khác từ nhập khẩu của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan… chúng cũng có các đặc tính với cường độ chịu kéo lớn độ biến dạng thấp. Vải địa kỹ thuật GET có các tính năng chịu kéo một chiều theo cuộn hoặc một chiều theo khổ.

Ví dụ như lực kéo của vải địa kỹ thuật dệt GET 10 là 100/50kN/m. hoặc cường độ chịu kéo của vải địa kỹ thuật GET 100 là 100/100kN/m.

Khái niệm về cường độ chịu kéo 1 chiều và 02 chiều trong thí nghiệm. Vải địa kỹ thuật dệt nói chung và vải địa kỹ thuật GET nói riêng. Cường độ chịu kéo tùy thuộc vào mật độ sợi dệt của vải. Cường độ chịu kéo một chiều thì sợi vải dệt theo chiều đó dày hơn và ngược lại.

Vải địa kỹ thuật dệt GET
Thông số vải địa kỹ thuật GET được công bố từ Nhà sản xuất Aritex

Ứng dụng của vải địa kỹ thuật dệt GET

Ứng dụng của vải địa kỹ thuật GET nói riêng và các loại Vải địa kỹ thuật dệt gia cường nói chung, vẫn có những đặc tính cơ bản mà các nhà cung cấp và nhà sản xuất đã đăng tải khá nhiều.

Chung quy lại vẫn là các chức năng mà Hưng Phú đã đăng tải.

  • Vải địa kỹ thuật dệt gia cường khối đắp trên nền đất yếu: Trong giải pháp này, chúng tôi nói đến một nghiên cứu của Trường đại học Thủy Lợi nghiên cứu về cốt gia cường dùng vải địa kỹ thuật cho khối đắp gia cố đê biển chắn sóng.
  • Vải địa kỹ thuật dệt cường độ cao và môi trường ven biển: Ở giải pháp này chúng tôi đề cập đến cho quý khách một giải pháp dùng vải địa kỹ thuật gia cường, trong đó có thể sử dụng vải địa kỹ thuật dệt GET để sử dụng, tùy thuộc vào yêu cầu của thí nghiệm dự án.
  • Ở một kiến thức hàn lâm, quý khách có thể tham khảo các thông số trong tiêu chuẩn của vải địa kỹ thuật.
Vải địa kỹ thuật GET
Vải địa kỹ thuật GET tính năng chính là Gia cường khối đắp nền đất yếu

Ứng dụng của vải địa kỹ thuật dệt GET mà nhà sản xuất mô tả có gì đặc biệt:  Chúng ta hãy xem xét sau đây:

– Chức năng %B